Từ Vựng Trung Cấp Level 2

Học Trực Tuyến & Luyện Thi ĐHCĐ ViettelStudy

Số 1, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Từ Vựng Trung Cấp Level 2

Nhà ngôn ngữ học nổi tiếng D. A. Wilkins đã nói rằng ““Without grammar, very little can be conveyed, without vocabulary, nothing can be conveyed” (Không có ngữ pháp, rất ít thông tin có thể được truyền đạt, không có Từ Vựng, không một thông tin nào có thể được truyền đạt cả). Vì thế trong việc học một ngoại ngữ, thì từ vựng có vai trò rất quan trọng. Nếu như các khóa học Từ Vựng sơ cấp và trung cấp level 1 đã cung cấp cho người học kiến thức cơ bản về việc học Từ Vựng cùng một lượng từ cơ bản nhất để người học có thể tự tin giao tiếp trong những tình huống hàng ngày thì khóa học Từ Vựng Trung Cấp Level 2 này sẽ giúp cho người học làm quen và học cách sử dụng của hơn 700 từ và cụm từ khác. Khóa học cũng cung cấp các bài tập nhằm củng cố và mở rộng những chủ điểm Từ Vựng mà người học đã nắm được ở những chủ điểm trong các khóa sơ cấp. Các bài học trong khóa học cũng được thiết kế sinh động với nhiều hình minh họa đẹp mắt, giúp cho việc học từ vựng trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn. Kết thúc khóa học này, người học sẽ:
- Nâng cao hiểu biết về những từ, cụm từ đã được học từ các khóa sơ cấp
- Mở rộng vốn từ theo các chủ điểm như: thời tiết, động vật và côn trùng, gia đình và bạn bè, ngoại hình và tính cách con người,...
- Tạo được thói quen và hứng thú với việc học Từ Vựng
- Có nền tảng vững chắc để tham gia những khóa học ở trình độ cao hơn

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho mọi lứa tuổi mong muốn nâng cao vốn Từ Vựng bản thân

Thời Lượng

Theo quy định của chương trình học Từ Vựng Trung Cấp Level 2

Nội Dung Khóa Học Từ Vựng Trung Cấp Level 2


- Những chủ điểm sát với nhu cầu giao tiếp hàng ngày
- Những bài học trình độ trực quan sinh động
- Nhiều trò chơi giúp cho việc học Từ Vựng dễ dàng và hấp dẫn hơn
- Những bài tập đa dạng giúp ghi nhớ cách dùng từ

Học Trực Tuyến & Luyện Thi ĐHCĐ ViettelStudy
Số 1, Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Support Team
Điện thoại: 19008198
Website: http://viettelstudy.vn - Email: viettelstudy@gmail.com
ViettelStudy gồm có các khoá học như: thi miễn phí, học miễn phí, học Tiếng Anh, kỹ năng mềm. Điểm nổi bật của các khóa học Tiếng Anh trên ViettelStudy đó là phương pháp học tương tác, người học tiếp thu kiến thức một cách chủ động, không gây nhàm chán. Bạn có thể khám phá các phương pháp được ưa chuộng nhất trên thế giới như: học từ vựng bằng Thẻ Flashcard thông minh, luyện nghe Tiếng Anh bằng phương pháp nghe ngấm Deep Listening, học nghĩa, cách phát âm từ mới không cần dùng từ điển. Bên cạnh đó, các bài giảng được truyền tải bằng nhiều cách linh hoạt với những hình ảnh minh họa trực quan, giúp người học nâng cao tính chủ động khám phá. ViettelStudy cũng biến việc luyện tập ngoại ngữ thành những trò chơi với hàng trăm kiểu nhiệm vụ mà bạn sẽ háo hức thực hiện và sau khi hoàn thành, kiến thức sẽ đến với bạn một cách tự nhiên và dễ nhớ nhất.

Các khóa học Tiếng Anh tại Viettel Study được thiết kế theo một quy trình tuần tự và khoa học. Các kiểu bài thực hành luôn được thiết kế từ mức độ dễ đến khó, từ những yêu cầu đơn giản như là nhận biết đối tượng cho đến yêu cầu phức tạp hơn đòi hỏi phải tư duy và suy luận. Đặc biệt, tính năng quản lý tiến trình học của ViettelStudy sẽ hỗ trợ bạn cách quản lý lịch học thông minh và hướng bạn theo đúng tiến độ bài giảng nhất. Sau mỗi hoạt động học tập, bạn còn nhận được kết quả đánh giá năng lực và sẽ có cơ hội nhận nhiều phần thưởng khuyến khích học tập từ ViettelStudy.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản