Anh Ngữ Cho Thiếu Nhi

Ngoại Ngữ Dương Minh

132 A - B - C - D - E Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Cho Thiếu Nhi

Có thể nói, ngoại ngữ là “tấm hộ chiếu” cho tương lai sau này của các bé. Nhận thức được điều này, các bậc phụ huynh đã không tiếc tiền đầu tư cho con em mình. Tuy nhiên, để chọn cho các em có một trung tâm học ngoại ngữ chất lượng vẫn còn là một bài toán khó. Nhiều bậc phụ huynh phân vân không biết nên bắt đầu cho con tiếp xúc với ngoại ngữ từ lứa tuổi nào là tốt nhất? Theo phân tích của chuyên gia: Não bộ của trẻ nhỏ giống như miếng bọt biển hút các thông tin xung quanh. Nếu chúng tiếp xúc anh văn càng sớm, khả năng “hút” của miếng bọt biển này càng mạnh hơn. Nên bắt đầu giới thiệu anh văn cho trẻ từ trước 6 tuổi, đợi đến 7 tuổi đã là trễ, nhưng nhìn chung: "Càng sớm càng tốt”. Anh Ngữ Cho Thiếu Nhi là khóa học được thiết kế đặc biệt vui nhộn, học và chơi lồng vào nhau để bé vừa luyện kỹ năng phản xạ tiếng Anh, phát âm chuẩn, vừa phát triển cả thể chất và năng khiếu với những nội dung nổi bật dành riêng cho các em thiếu nhi. Đây là bước kế tiếp của chương trình Tiếng Anh Mẫu Giáo để bé yêu của bạn được trang bị kiến thức vững vàng và vượt trội hơn hẳn về khả năng phản xạ tiếng Anh. Điểm nổi bật của chương trình là các em sẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers cũng như được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của các trường phổ thông để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết cũng như đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ từ 6 - 10 tuổi.

Thời Lượng

Tùy thuộc vào từng cấp độ mà có thời gian đào tạo từ 8 - 16 tuần.

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Cho Thiếu Nhi


- Phản xạ trực quan: Thực hành Nghe- Nói - Đọc hiểu tiếng Anh với chương trình nghe nhìn hiện đại.
- Luyện phát âm: Học ngữ âm trực tiếp với giáo viên bản ngữ.
- Hoạt động ngoại khóa: Phát triển tư duy với các buổi học ngoại khóa trong và ngoài lớp học như tham quan, trò chơi âm nhạc, vẽ tranh, kể chuyện, xây dựng nhóm, ứng xử.

Ngoại Ngữ Dương Minh
132 A - B - C - D - E Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ngoại Ngữ Dương Minh
Điện thoại: (08)38447087, (08)38447085
Website: http://www.duongminh.edu.vn - Email: info@duongminh.edu.vn
Trường Ngoại Ngữ Dương Minh chính thức được mọi người công nhận và tín nhiệm là một trường ngoại ngữ danh tiếng với hơn hàng ngàn học viên. Tọa lạc ngay tại những địa điểm chủ yếu của thành phố Hồ Chí Minh cách trung tâm Sài Gòn khoảng vài cây số. Thành phần học viên bao gồm trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn, đến với trường ngoại ngữ Dương Minh từ 24 quận, huyện nội thành, ngoại thành và ngay cả các tỉnh thành lân cận. Trường luôn luôn có những dịch vụ hỗ trợ học viên từ việc tư vấn, dạy phụ đạo, cho đến những hoạt động ngoại khóa.
Trường Ngoại Ngữ Dương Minh có nhiều cơ hội học tập dành cho bạn. Chúng tôi có đầy đủ các dạng lớp học tiếng Anh, từ lớp tiếng Anh căn bản dành cho người mới bắt đầu cho đến các lớp tiếng Anh nâng cao dành cho du học sinh và công nhân viên hiện đang làm việc tại các cơ quan cũng như tại các công ty nước ngoài. Chúng tôi có những chương trình giảng dạy tiếng Anh đa dạng cho mọi trình độ dành cho trẻ em, thanh thiếu niên cũng như người lớn. Những lớp này bao gồm các lớp tiếng Anh giao tiếp, luyện thi, chuẩn bị du học, và những lớp học được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu tiếng Anh của người đi làm. Người học cũng có những cơ hội tham gia các lớp luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, như Starters - Movers - Flyers của đại học Cambridge, các khóa học dành cho trẻ em như: Ket - Pet - Fce của đại học Cambridge dành cho thanh thiếu niên.TOEIC của cơ quan ETS Hoa Kỳ dành cho người đi làmvà TOEFL-iBT của cơ quan ETS Hoa Kỳ dành cho sinh viên du học. Chứng chỉ quốc gia A, B, C của Vietnam. Một ban giảng huấn có bề dày kinh nghiệm luôn luôn bảo đảm đem lại kết quả cao cho người học. Các giáo viên luôn luôn tận tâm trong khi giảng dạy, chú trọng theo dõi từng học viên một để bảo đảm rằng tất cả học viên đều thông hiểu bài học một cách cặn kẽ. Thêm nữa với sự chăm sóc tận tình giáo viên luôn luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của các học viên khi cần.
  • » Xem thêm
    • Mặt khác, với sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ cao như máy vi tính, máy chiếu nhằm giúp người học đạt kết quả cao trong học tập.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản