Công Nghệ Sinh Học

Đại Học Quốc Tế - Đại Học Quốc Gia TP.HCM - HCMIU

Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Sinh Học

Chương trình đào tạo của Khoa CNSH chú trọng vào việc trang bị kiến thức hiện đại, các kỹ năng thực hành và làm việc của sinh viên trong lĩnh vực Công nghệ Sinh học, Công nghệ Thực phẩm và Quản lí Nguồn lợi Thủy sản. Với mong muốn trở thành một trung tâm nghiên cứu đào tạo có tầm cỡ trong khu vực, Khoa CNSH đang nỗ lực hết sức để duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp ở Việt Nam và các đại học uy tín ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc và những quốc gia khác. Mục tiêu khóa học: Đào tạo cử nhân/kỹ sư có đạo đức, trình độ chuyên môn cao và kiến thức quản lí tốt; có khả năng tiếp cận nhanh với công nghệ mới, giải quyết các vấn đề nảy sinh của sản xuất; giỏi tiếng Anh và ứng dụng tốt công nghệ thông tin.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên theo ngành các hướng CNSH Phân tử, CNSH Nông nghiệp, CNSH Y sinh.

Thời Lượng

50 tín chỉ

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Sinh Học


Khoa CNSH đào tạo các ngành:
- Công nghệ Sinh học (CNSH Phân tử, CNSH Y sinh, CNSH Công nghiệp, CNSH Biển và Môi trường)
- Công nghệ Thực phẩm (theo hướng quản lí hoặc công nghệ)
- Quản lí Nguồn lợi Thủy sản (Quản lí Môi trường và Nguồn lợi Thủy sản, Nuôi trồng Thủy sản)
- Ngoài chương trình 4 năm tại ĐHQT – ĐHQG TPHCM sinh viên có thể học chương trình liên kết do Nottingham University (tại UK và Malaysia), University of West of England (UK), Griffith University (Australia) và James Cook University (Australia) cấp bằng.

Đại Học Quốc Tế - Đại Học Quốc Gia TP.HCM - HCMIU
Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)37244270
Website: http://csc.hcmiu.edu.vn/oaa - Email: Email:info@hcmiu.edu.vn
Trường Đại học Quốc tế là một trong sáu trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào tháng 12 năm 2003. Đây là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu.
Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo hệ chính quy bậc đại học và sau đại học. Nhà trường tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như như kinh tế, quản lý, kỹ thuật công nghệ. Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học có thứ hạng cao ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
Mục tiêu của Trường Đại học Quốc tế là trở thành một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, có khả năng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển và hội nhập của đất nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản