Điện Tử Viễn Thông

Đại Học Quốc Tế - Đại Học Quốc Gia TP.HCM - HCMIU

Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Điện tử Viễn thông

Khóa học Điện Tử Viễn Thông được đội ngũ giảng viên năng động, tốt nghiệp từ các trường đại học nước ngoài có uy tín, có nhiều thành tích trong giảng dạy và nghiên cứu. Sinh viên được đào tạo theo chương trình đào tạo tiên tiến trong suốt 4 năm học. Việc thường xuyên tiếp xúc, thực hành, và thiết kế trên các hệ thống thực tế giúp các sinh viên nhanh chóng nắm bắt được các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến, cũng như phát triển nghề nghiệp và khả năng tìm việc cao ngay sau khi tốt nghiệp. Các kỹ sư ĐTVT có cơ hội làm việc trong môi trường có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp với ngành nghề Điện tử - Viễn thông. Đặc biệt với ngôn ngữ học tập và nghiên cứu bằng tiếng Anh, sinh viên tốt nghiệp của Khoa có ưu thế thuận lợi vì phù hợp với yêu cầu các công ty lớn của nước ngoài đã và đang đầu tư tại TPHCM và các vùng phụ cận. Ngoài ra các kỹ sư tốt nghiệp từ trường cũng có thể tìm việc làm tại các công ty/tập đoàn công nghiệp bao gồm: truyền thông, hàng không, công nghệ giải trí, thiết kế vi mạch, quảng bá, y sinh – dược, điện tử dân dụng, máy tính – CNTT, viễn thông, tự động hóa, quốc phòng, giao thông – vận tải.

Đối Tượng Tham Gia

- Thạc sỹ ngành Kỹ thuật điện tử.
- Sinh viên chuyên ngành Điện tử Viễn thông.

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Điện tử Viễn thông


Một số định hướng nghiên cứu bao gồm:
- Mô phỏng tính tóan Trường điện từ.
- Thiết kế vi mạch.
- Thiết kế và chế tạo các mạch ứng dụng dãi tần số cao.
- Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo hệ vi điện cơ (MEMS) với kích thước micro mét và dưới micro mét để ứng dụng làm các cảm biến và thiết bị siêu nhỏ.
- Nghiên cứu xử lý ảnh, biến đổi Wavelet và các hệ thống nhận dạng tự động.
- Nghiên cứu mạng cảm biến không dây.
- Nghiên cứu và chế tạo các thiết bị y sinh phục vụ con người.
- FPGA và thiết kế các hệ thống nhúng phục vụ dân dụng và công nghiệp.

Đại Học Quốc Tế - Đại Học Quốc Gia TP.HCM - HCMIU
Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)37244270
Website: http://csc.hcmiu.edu.vn/oaa - Email: Email:info@hcmiu.edu.vn
Trường Đại học Quốc tế là một trong sáu trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào tháng 12 năm 2003. Đây là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu.
Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo hệ chính quy bậc đại học và sau đại học. Nhà trường tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như như kinh tế, quản lý, kỹ thuật công nghệ. Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học có thứ hạng cao ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
Mục tiêu của Trường Đại học Quốc tế là trở thành một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, có khả năng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển và hội nhập của đất nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản