Giám Đốc Điều Hành - CEO

Viện Kế Toán & Quản Trị Doanh Nghiệp - IABM

157 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Điều Hành

Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường đang cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, một trong những thách thức lớn nhất của các nhà Quản lý tại Việt Nam là làm cách nào để phát triển doanh nghiệp, tạo ưu thế trong cạnh tranh, chiếm lĩnh thị phần. Giám đốc điều hành (CEO) là vị trí mang tính “then chốt” có thể quyết định sự tồn vong của một doanh nghiệp. Điều này có nghĩa, người CEO giỏi là người có thể biến một doanh nghiệp bình thường thành một doanh nghiệp hàng đầu có khả năng cạnh tranh trong phạm vi quốc gia, khu vực và thế giới. Với mong muốn chắp thêm đôi cánh cho các nhà lãnh đạo doanh nghiêp tại Việt Nam, Viện Kế toán và Quản trị doanh nghiệp đã phối hợp với Hiệp hội Quản lý Quốc tế Anh Quốc (United Kingdom International Management Association) để đưa ra một chương trình đào tạo Giám đốc điều hành (CEO) chuyên nghiệp, mang đẳng cấp quốc tế & đặc biệt phù hợp với Doanh nghiệp Việt, nhằm đóng góp một phần vào sự nghiệp “nâng bước thành công” cho Doanh nhân Việt Nam hòa nhập vào sân chơi quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

- Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp muốn nâng cao khả năng quản lý và điều hành doanh nghiệp.
- Cấp quản lý cấp trung của doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu nâng cao năng lực quản lý hoặc có nguyện vọng trở thành CEO tương lai.
- Những người có mong muốn phát huy tiềm năng lãnh đạo, trang bị kiến thức để trở thành nhà Quản lý chuyên nghiệp trong tương lai

Thời Lượng

40 buổi (160 tiết)

Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Điều Hành


Chương trình đào tạo bao gồm các nội dung:
- Xây dựng chân dung giám đốc điều hành chuyên nghiệp
- Nghệ thuật lãnh đạo
- Pháp luật kinh tế liên quan đến các hoạt động doanh nghiệp
- Quản trị nhân sự và phát triển nhân tài
- Thuế dành cho lãnh đạo
- Kế toán dành cho lãnh đạo
- Xây dựng và quản trị chiến lược kinh doanh
- Xây dựng thương hiệu và vị thế trong kinh doanh
- Tài chính dành cho các nhà quản lý không chuyên tài chính
- Quản trị kinh doanh quốc tế
- Kỹ năng phân tích vấn đề và ra quyết định
- Trao đổi kinh nghiệm với các CEO
- Chuyên đề hội thảo với chuyên gia nước ngoài
- Bế giảng và giao lưu

Viện Kế Toán & Quản Trị Doanh Nghiệp - IABM
157 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Viện Kế Toán & Quản Trị Doanh Nghiệp
Điện thoại: (08)35264974 - 35264975 - 38621278
Website: http://www.iabm.edu.vn - Email: info@iabm.edu.vn
Viện Kế Toán & Quản Trị Doanh Nghiệp là thành viên của Tập Đoàn Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Đông Dương (Indochina International Education Development Group) hoạt động trong các lĩnh vực Nghiên cứu, Tư vấn, Đào tạo và chuyển giao công nghệ, với hơn 200 cán bộ CNV tham gia nghiên cứu, tư vấn, giảng dạy, có trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, cử nhân, … thuộc các lĩnh vực Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản lý giáo dục, CNTT, Du lịch, Ngân hàng. Mỗi năm có hàng ngàn học viên tốt nghiệp từ các chương trình do Viện tổ chức, và đang công tác tại các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề, thành phần kinh tế khác. Chúng tôi làm hết sức mình để đạt được sứ mạng này bằng cách: Đổi mới phương pháp đào tạo phù hợp với thực tiễn công việc cũng như yêu cầu thực tế của các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước, tìm ra những giải pháp tốt nhất để chuyển giao công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào công tác đào tạo nguồn nhân lực cung cấp cho thị trường lao động.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản