Kỹ Sư Điện - Điện Tử - Nagaoka University ( Nhật Bản)

VP Đào Tạo Quốc Tế - Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM - BK - OISP

306 Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Kỹ Sư Điện - Điện Tử

Khi theo học Chương trình Liên kết Quốc tế ngành Kỹ sư Điện - Điện tử giữa ĐHBK-Tp. HCM và ĐH Kỹ thuật Nagaoka-Nhật Bản, các bạn sẽ có cơ hội nhận cùng lúc 2 bằng Tốt nghiệp do ĐH Kỹ thuật Nagaoka và ĐH Bách Khoa - TP. HCM cấp. Ngoài kiến thức chuyên môn, sau khi tốt nghiệp, với vốn tiếng Nhật 1 kyu (Level 1), bạn có thể tìm được việc làm tốt với thu nhập cao ở bất kỳ công ty nào ở Nhật hoặc có trụ sở Nhật tại Việt Nam. Cơ hội cho sinh viên Việt Nam tiếp xúc với văn hóa Nhật bản, sở hữu bằng cấp của một Đại học Nhật Bản danh tiếng – nơi "khoa học luôn gắn liền với công nghệ "kỹ sư suy nghĩ sáng tạo" và đào tạo luôn là mục tiêu tối thượng.

Đối Tượng Tham Gia

- Điều kiện xét tuyển vào giai đoạn 1
+ Chỉ xét tuyển các thí sinh đã trúng tuyển và nhập học vào ngành Điện– Điện tử, hệ chính qui đại học của Trường Đại học Bách Khoa – Tp.HCM.
+ Có đơn tự nguyện tham gia vào chương trình (tham khảo mẫu hồ sơ trên webside);
- Kết thúc giai đoạn 1, NUT sẽ có thể nhận 15 SV vào GĐ2 tại ĐH Nagaoka hoặc một số trường ĐH khác của Nhật.

Thời Lượng

4,5 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Kỹ Sư Điện - Điện Tử


Chương trình đào tạo hợp tác quốc tế ngành Điện - Điện tử được xây dựng gồm 02 giai đoạn tương ứng tổ chức tại Việt nam và tại Nhật bản như hình bên.
- Giai đoạn I: gồm 05 học kỳ tại Việt nam
+ Sinh viên học tại cơ sở 268 Lý Thường Kiệt của Đại học Bách khoa – ĐHQG HCM. Sinh viên được cung cấp các kiến thức cơ bản, kiến thức cơ sở kỹ thuật chung và các môn học nền tảng của ngành Điện-Điện tử. Sinh viên dành nhiều thời gian để nâng cao trình độ tiếng Anh và đặc biệt là tiếng Nhật.
+ Trong giai đoạn 1, các giáo sư của Đại học Nagaoka sẽ tham gia giảng dạy một số đợt ngắn hạn khi có yêu cầu tăng cường kiến thức cho sinh viên trong một số môn học chuyên môn. Sinh viên tham gia học kiến thức chuyên môn đồng thời trau dồi tiếng Nhật. Môi trường học tập sôi động, cạnh tranh và thân thiện (với sự tham gia dạy tiếng Nhật của cô giáo Akemi Yamada)
- Giai đoạn II: gồm 04 học kỳ tại Nagaoka – Nhật bản.
+ Các sinh viên hoàn tất giai đoạn 1 và được sự giới thiệu của ĐH Bách khoa sẽ được tham gia kỳ thi tuyển sinh do Đại học Nagaoka trực tiếp tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh.
+ Sinh viên được chấp nhận qua Nhật sẽ vào học tiếp năm thứ 3 (hoàn toàn bằng tiếng Nhật) các học phần do ĐH Nagaoka quy định nhằm bổ sung kiến thức - kỹ năng chuyên môn, thực tập và tốt nghiệp tại khoa Điện của ĐH Kỹ thuật Nagaoka.

VP Đào Tạo Quốc Tế - Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM - BK - OISP
306 Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84-8)38654183
Website: http://oisp.hcmut.edu.vn - Email: oisp@hcmut.edu.vn
Với quy mô khoảng 26.000 sinh viên trong 11 khoa chuyên ngành, Trường ĐHBK luôn chú trọng tới việc mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, hướng tới các đại học tiên tiến trong khu vực và trên thế giới. Trường bắt đầu liên kết đào tạo với nước ngoài từ năm 1992. Mở rộng liên kết đào tạo với các đại học tiên tiến của nước ngoài không chỉ là giải pháp tiếp cận nhanh với công nghệ đào tạo của các nước phát triển để bồi dưỡng – đào tạo đội ngũ giảng viên, để nâng cao chất lượng đào tạo mà còn là giải pháp đa dạng hóa phương thức đào tạo, đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của xã hội. Đây là mục tiêu phát triển chiến lược của Trường ĐHBK trong quá trình hội nhập quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản