Kỹ Thuật Viên Phần Cứng Máy Tính Và Mạng

Trung Tâm Điện Tử Máy Tính - ECC - US

227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Thuật Viên Máy Tính

- Trung tâm mở lớp Kỹ thuật viên Phần cứng máy tính đầu tiên trong cả nước năm 1994, thu hút nhiều học viên ở nhiều trình độ khác nhau và từ nhiều miền của đất nước. Về sau đổi thành lớp Phần cứng máy tính và mạng. Chương trình mang tính thực tế hiện đại, nghề nghiệp. Người học sẽ cảm thấy thích thú và lợi ích qua từng môn học. Nhiều người học lớp này để có "nhất nghệ tinh nhất thân vinh” hoặc nghề tay trái thêm thu nhập hoặc để hỗ trợ học tập, công tác của mình.
- Về Phần cứng máy tính: Học viên tốt nghiệp lớp Kỹ thuật viên có khả năng lắp ráp, cài đặt, sửa chữa máy tính và các thiết bị ngoại vi (màn hình LCD, máy in...), xử lý các sự cố về phần cứng và phần mềm; tạo dựng một cơ sở dịch vụ vi tính - tin học; có khả năng làm việc ở các công ty trong và ngoài nước.
- Về Mạng máy tính: Nội dung gồm Mạng không dây (Wifi) rất phổ biến, cơ sở Công nghệ mạng Cisco, cơ sở Công nghệ mạng Microsoft. Tốt nghiệp lớp Kỹ thuật viên có khả năng thực hiện và quản trị các mạng máy tính có quy mô nhỏ và vừa (phổ biến ở các cơ quan, công ty, trường học…), xây dựng phòng máy Internet kết nối Wifi và Game online.

Đối Tượng Tham Gia

- Những ai muốn trở thành lập trinh viên máy tính
- Lưu ý: Ai chưa biết Tin học cơ bản thì đăng ký học song song.

Thời Lượng

- Tuần học 6 buổi (thứ 2 đến thứ 7), lớp sáng (7g45 – 11g00) và lớp tối (17g45 – 21g00).
- Thời gian khoảng 5 tháng.

Nội Dung Khóa Học Kỹ Thuật Viên Máy Tính


- Lớp Kỹ thuật viên Phần cứng máy tính và Mạng gồm 450 tiết lý thuyết và thực hành.
- Phần I : Phần Cứng Máy Tính Cơ Sở
+ Cơ sở điện tử
+ Cấu trúc máy tính và các thiết bị ngoại vi
+ Lắp ráp, cài đặt, nâng cấp máy tính
+ Xử lý các sự cố về hệ thống và dữ liệu
+ Màn hình LCD
+ Máy in các loại
+ Máy tính Laptop cơ bản (*)
- Phần II: Mạng Máy Tính
+ Mạng không dây (wifi)
+ Cơ sở Công nghệ mạng Cisco (**)
+ Cơ sở công nghệ mạng Microsoft

Ưu Đãi Chung

Học viên lớp Kỹ thuật viên Phần cứng Máy tính và Mạng được giảm 10% học phí

Trung Tâm Điện Tử Máy Tính - ECC - US
227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: (08)38321998
Website: http://ttdtmt.com - Email: ttdtmt5@yahoo.com
Trung tâm Điện tử – Máy tính Trường Đại học Khoa học Tự Nhiên Đại học Quốc gia Tp.HCM hoạt động từ năm 1984 đào tạo nhiều ngành nghề thực tiễn, hiện đại gồm các lớp Kỹ thuật viên (KTV), Chuyên đề (CĐ), Tin học ABC. Dù là sinh viên Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp hoặc không trúng tuyển vào các trường này; đã là Kỹ sư, công nhân kỹ thuật; chỉ mới học xong lớp 9; là nam hay nữ... bạn sẽ tìm thấy ở Trung tâm một vài lớp và loại hình phù hợp để có một "Nhất nghệ tinh nhất thân vinh" hay nghề tay trái thêm thu nhập, hoặc để hỗ trợ công việc hiện tại, đi hợp tác lao động... Các lớp và chương trình thường xuyên thay đổi để đáp ứng nhu cầu học tập và tuyển dụng của xã hội ngày càng đa dạng và chuyên sâu. Rất nhiều cơ hội việc làm khi bạn tốt nghiệp (và ngay cả khi bạn còn đang học). Trung tâm liên kết với Trung tâm Dạy nghề Thanh niên - Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, và Công ty TNHH Công Nghệ Tam Đại (TADATEC) để tăng cường trang thiết bị, gắn đào tạo với nghề nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản