Ngành An Ninh - An Toàn Thông Tin

Trường Đại Học FPT

Tòa nhà Detech, Số 8 Tôn Thất Thuyết (tức 15B Phạm Hùng cũ), Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Ngành An Ninh - An Toàn Thông Tin

An ninh -An toàn thông tin số là thuật ngữ dùng để chỉ việc bảo vệ thông tin số và các hệ thống thông tin chống lại các nguy cơ tự nhiên, các hành động truy cập, sử dụng, phát tán, phá hoại, sửa đổi và phá hủy bất hợp pháp nhằm bảo đảm cho các hệ thống thông tin thực hiện đúng chức năng, phục vụ đúng đối tượng một cách sẵn sàng, chính xác và tin cậy.
Với sự phát triển của Điện toán đám mây và Thương mại điện tử ngày nay, việc đảm bảo an ninh an toàn thông tin được coi là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, và sẽ trở thành ngành có nhu cầu nhân lực rất lớn trong tương lai. Việc đảm bảo an toàn thông tin lúc này không chỉ là việc bảo vệ hệ thống khỏi những tấn công của hacker, mà còn là đảm bảo thông tin (các gói tin) được đúng (chính xác, đầy đủ và kịp thời) khi lưu trữ, xử lý và trên đường truyền.

Đối Tượng Tham Gia

Tuyển sinh theo quy định của trường Đại học FPT

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Ngành An Ninh - An Toàn Thông Tin


- Học các kiến thức cơ bản của nhóm ngành máy tính và CNTT, cũng như những kiến thức cốt lõi, chuyên sâu về an toàn thông tin.
- Rèn luyện những đức tính, kỹ năng cần thiết qua môi trường làm việc chuyên nghiệp, biết vận dụng các lý thuyết được học vào thực tế.
- Đánh giá những rủi ro đối với sự an toàn của thông tin thuộc quyền sở hữu của một tổ chức và đưa ra các giải pháp phòng chống và khắc phục; cũng như hiểu được các yếu tố về con người, tổ chức, kỹ thuật và chính sách liên quan đến an toàn thông tin. Sinh viên đồng thời được cung cấp một nền tảng vững chắc về ngoại ngữ, khoa học, văn hóa, xã hội, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong học tập, công việc và cuộc sống.
- Các chuyên ngành hẹp:
+ Quản trị an toàn thông tin.
+ Ứng dụng an toàn thông tin.
+ Mã hoá an toàn thông tin.
+ An ninh mạng.

Trường Đại Học FPT
Tòa nhà Detech, Số 8 Tôn Thất Thuyết (tức 15B Phạm Hùng cũ), Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng tư vấn tuyển sinh
Điện thoại: (04)37687717
Website: http://www.fpt.edu.vn - Email: hr.hn@fpt.edu.vn
Tập đoàn FPT thành lập ngày 13/09/1988, hiện là tập đoàn công nghệ thông tin và viễn thông số 1 của Việt Nam. Tập đoàn FPT hiện nay có tới 83 đơn vị thành viên với hàng trăm đơn vị kinh doanh và các bộ phận hỗ trợ. Tập đoàn FPT có trụ sở tại 6 quốc gia: Nhật, Mỹ, Pháp, Úc, Singapore và Malaysia. Năm 2008, bất chấp khủng hoảng tài chính, toàn tập đoàn đã đạt doanh số hơn 1 tỷ USD, trở thành doanh nghiệp tư nhân đầu tiên của Việt Nam đạt ngưỡng này. FPT hiện là đối tác của hơn 200 tập đoàn công nghệ lớn nhất trên toàn cầu. Bên cạnh đó, FPT cũng đang sở hữu trên 1.000 chứng chỉ công nghệ cấp quốc tế của các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản