Quản Trị Marketing Chuyên Nghiệp

Viện Phát Triển Quốc Tế Học - iid

32 Trần Quý Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Marketing

Chương trình MSM (Professional Marketing & Sales Management) được FSB thiết kế dành riêng cho đối tượng là các nhà quản trị doanh nghiệp và quản trị bán hàng/marketing. Chương trình cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực bán hàng và marketing, giúp học viên làm chủ sự thay đổi trong thực tiễn kinh doanh, đạt được mục tiêu trở thành nhà quản trị marketing và bán hàng chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo được thiết kế với các mục tiêu cụ thể sau:
- Cung cấp cho học viên nền tảng kiến thức vững chắc về quản trị bán hàng và marketing hiện đại
- Trang bị cho học viên những công cụ quản trị hữu ích và cập nhật nhất trong lĩnh vực bán hàng và marketing
- Tạo cơ hội cho học viên học tập thông qua trải nghiệm với những tình huống kinh doanh mà không mất quá nhiều chi phí
- Giúp học viên tự tin hơn trong việc ra quyết định marketing, sẵn sàng đón nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong vai trò mới là một giám đốc/ quản lí marketing và bán hàng thực thụ
- Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ Sales/Marketing, góp phần hoàn thành mục tiêu kinh doanh của bộ phận kinh doanh và toàn doanh nghiệp

Đối Tượng Tham Gia

- Giám đốc marketing, giám đốc bán hàng, giám đốc thương hiệu; các trưởng/phó phòng, trưởng bộ phận marketing/ bán hàng
- Các lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm đến việc hoàn thiện kiến thức về quản trị bán hàng và marketing
- Các giám đốc doanh nghiệp nhỏ và vừa muốn tìm hiểu và vận dụng hệ thống kiến thức quản trị bán hàng và marketing hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả trong kinh doanh
- Các trưởng bộ phận phụ trách marketing/ bán hàng mong muốn thăng tiến lên vị trí cao hơn trong lĩnh vực này

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Quản trị Marketing chuyên nghiệp

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Marketing


- Chuyên đề 1: Tổng quan về hoạt động Maketing
- Chuyên đề 2: Phân tích môi trường kinh doanh phục vụ cho hoạt động hoạch định chiến lược Marketing
- Chuyên đề 3: Phân loại thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị ( S-T-P)
- Chuyên đề 4: Lập kế hoạch Marketing và triển khai hoạt động Marketing Mix
- Chuyên đề 5: Marketing trực tuyến
- Chuyên đề 6: Khám phá suy nghĩ ngầm hiểu “insight” của khách hàng và các vấn đề về phát triển thương hiệu

Viện Phát Triển Quốc Tế Học - iid
32 Trần Quý Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: (04) 39952822
Website: http://iid.edu.vn - Email: daotao@iid.edu.vn
Tổ chức nghiên cứu những vấn đề về quốc tế học (bao gồm quan hệ quốc tế, kinh tế học, quản lý vĩ mô, …), đặc biệt chú ý nghiên cứu quan hệ quốc tế của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Quá trình thực hiện gắn nghiên cứu lý luận cơ bản với vận dụng vào thực tiễn và tổ chức từ sưu tập tài liệu, khảo sát thực tế, đến hội thảo, xuất bản. Nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ, chuyển giao kiến thức, kỹ năng về quản lý kinh tế xã hội, kinh nghiệm quản lý, các dịch vụ khoa học kỹ thuật, hợp tác trong và ngoài nước về các vấn đề có liên quan đến hội nhập phát triển. Nghiên cứu và phổ biến những tiến bộ khoa học trong lĩnh vực kinh tế, những phương thức quản lý tiên tiến của các nước trong khu vực và quốc tế nhằm góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Nghiên cứu các phương pháp học ngoại ngữ thích hợp với người Việt Nam. Đào tạo, bồi dưỡng trong các lĩnh vực: nghiệp vụ đấu thầu, nghiệp vụ định giá xây dựng, quản lý dự án, giám đốc quản lý dự án, đánh giá dự án đầu tư, lập và thẩm định dự án đầu tư, kiểm định chất lượng công trình, thí nghiệm viên, chỉ huy trưởng công trường, giám sát thi công xây dựng công trình, huấn luyện an toàn lao động và vệ sinh lao động, bất động sản, văn hóa doanh nghiệp, quản lý tài chính doanh nghiệp, giám đốc chuyên nghiệp, bán hàng chuyên nghiệp, quản trị nhân sự, văn thư lưu trữ, kế toán, ngoại ngữ, tin học.
Đồng bộ tài khoản