Tư Duy Chiến Lược - STW

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn SALT

Phòng G1, tòa nhà FOSCO, 6 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tư Duy Chiến Lược - STW

“Tại sao các nhân viên không hết lòng với công việc được giao?”. Câu trả lời chính là ở chữ “được giao”. Nếu cho mọi người cơ hội tham gia vào việc lên kế hoạch hành động cho phòng/ban mình và tự đứng ra cam kết đảm trách một phần công việc của phòng/ban họ sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ. STW là khóa hội thảo nhằm tạo ra và củng cố bộ máy hoạt động của từng bộ phận/phòng ban để hoạt động hiệu quả hơn nhiều. Hãy tham gia để có kết quả khác biệt. Sau khóa học học viên sẽ Nhận thức rõ ràng về vị trí, vai trò của bản thân và phòng/ ban mình cũng như những việc cần làm để góp phần đưa tổ chức đạt được hoài bão mục tiêu đã đề ra. Hiểu rõ trách nhiệm và cam kết với những quyết định của bản thân và của tổ chức được lập trong khóa học.

Đối Tượng Tham Gia

Các cấp quản lý, lãnh đạo của công ty và doanh nghiệp

Thời Lượng

3 ngày (8h – 17h)

Nội Dung Khóa Học Tư Duy Chiến Lược - STW


Nội dung chương trình:
- Phần 1: Giới thiệu
+ Tìm hiểu tầm quan trọng của sức mạnh tinh thần, sức mạnh đồng đội và các đặc tính của một tổ chức mạnh.
+ Tạo ngôn ngữ chung cho tổ chức nhằm phá bỏ những cản trở mà tổ chức gặp phải.
- Phần 2: Báo cáo STW
+ Hội thảo này giúp học viên tìm hiểu những vấn đề cơ bản cho sự thành công của tổ chức như là: chúng ta đang kinh doanh gì? Hoài bão của chúng ta là gì? Các vấn đề nổi cộm của chúng ta là gì? Các thành viên sẽ cùng nhau lập ra mục tiêu 5 năm cũng như kế hoạch hành động theo định hướng mới.
- Phần 3: Các Mẫu biểu
+ Chương trình đưa ra những định dạng mẫu biểu cho thảo luận và áp dụng thực tế.

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn SALT
Phòng G1, tòa nhà FOSCO, 6 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: VP tại TPHCM
Điện thoại: (84 8)38274923
Website: http://salt.edu.vn - Email: info@salt.edu.vn
SALT là tổ chức tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp về phát triển tiềm năng con người, giúp tổ chức và cá nhân thành công trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua các khoá huấn luyện, các dịch vụ tư vấn và các sản phẩm động viên, khích lệ tinh thần trên nguyên tắc tôn trọng và cùng phát triển. Sứ mệnh của SALT là đem lại nguồn động viên và giá trị đích thực cho khách hàng, nhân viên, cổ đông và cộng đồng. SALT là tổ chức tư vấn và đào tạo được lựa chọn hàng đầu trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.Các chương trình huấn luyện của SALT được thiết kế lấy học viên làm trọng tâm với hai tiêu chí: Chủ động tham gia và Kết quả thực tế. Các khóa huấn luyện của chúng tôi được tổ chức theo phương pháp “hội thảo hai chiều” mang đến cho học viên sự tự khám phá và đúc rút bài học kinh nghiệm một cách thoải mái và sâu sắc nhất. Chúng tôi cũng sử dụng phương pháp BrainSynch Technology trong thiết kế các chương trình huấn luyện giúp não trái và não phải của học viên cùng làm việc hiệu quả nhất: Thu nhận tối đa trong khóa học; dễ hồi tưởng lại và áp dụng sau khóa học để mang tới những thay đổi lâu dài trong suy nghĩ, cảm nhận và hành động của học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản