Ứng Dụng Trí Khôn Cảm Xúc Vào Quản Trị

Trung Tâm Đào Tạo Nhân Sự BCC

Phòng 702, Lầu7, Tòa nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Ứng Dụng Trí Khôn Cảm Xúc Vào Quản Trị

 Bạn có biết:
Quyết định là cảm xúc? Quyết định sai lầm là những quyết định được đưa ra trong trạng thái cảm xúc bất lợi mà chủ thể không hay biết. Khách hàng chọn sản phẩm và dịch vụ của bạn hay của đối thủ của bạn là do cảm xúc nhiều hơn là lý trí.
Nhân sự chủ chốt nghỉ bỏ công ty là do cảm xúc? Bất mãn, mệt mỏi, hoài nghi, căng thẳng, mâu thuẫn, oán hận đều là cảm xúc không được quản trị hiệu quả.
Hiệu quả lao động là cảm xúc? Một người tư duy tích cực nhìn ra cơ hội trong mối nguy, một người biết tự động viên bản thân trong những lúc khó khăn, một người có sức khỏe ổn định đều nhờ vào kỹ năng quản trị cảm xúc bản thân chính xác và ổn định.
Lãnh đạo là cảm xúc? Nhà lãnh đạo là người đọc được nội tâm và cảm xúc của nhân viên, biết thay đổi cảm xúc nhân viên cho phù hợp với nhiệm vụ của họ. Nhà lãnh đạo tài ba là người biết lèo lái cảm xúc của số đông đi theo hướng phù hợp.
Thị trường thế kỷ 21 là thị trường của cảm xúc? Một số tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới tại Việt Nam đang trang bị cho đội ngũ quản trị Việt Nam của họ môn Trí khôn cảm xúc, và đây là quyết định rất sáng suốt và chiến lược.
Theo một cuộc thống kê lớn của Daniel Goleman, guru trong lĩnh vực ứng dụng trí khôn cảm xúc, IQ (chỉ số thông minh) đóng góp 20% cho sự thành công trong cuộc sống của một con người, trong khi đó EQ (chỉ số trí khôn cảm xúc) lại đóng góp đến 60-80%. Vị trí càng cao trong doanh nghiệp thì tầm quan trọng của EQ càng lớn.

Ngoài nguồn vốn, nguồn công nghệ thông tin, nguồn thời gian thì doanh nghiệp của bạn đã biết cách sử dụng nguồn cảm xúc của tập thể lãnh đạo và nhân viên của mình và cả nguồn cảm xúc của người tiêu dùng và thị trường?

Rất có thể BCC có câu trả lời cho bạn qua khóa đào tạo: “Ứng dụng trí khôn cảm xúc vào quản trị”. Chương trình sẽ giúp cho đội ngũ quản lý, các nhà lãnh đạo của doanh nghiệp:
Kiểm soát được cảm xúc và đưa ra được những quyết định đúng đắn giúp cho việc kinh doanh và chiến lược của doanh nghiệp dễ dàng đạt được mục tiêu hơn.
Biết cách tạo cảm xúc phù hợp nơi doanh nghiệp giúp nâng cao hiệu quả lao động và sự hài lòng của nhân viên;
Có công cụ và biết cách dùng công cụ để đánh giá trí khôn cảm xúc của ứng viên hoặc người đương nhiệm cho đúng loại hình công việc;
Biết cách định hướng và hỗ trợ việc phát triển trí khôn cảm xúc cho nhân sự cần phát triển; Từ đó giúp doanh nghiệp phát triển bền vững hơn nữa.

Và bạn sẽ quyết định thế nào? Cảm xúc của bạn đang cản trở hay hỗ trợ bạn trong việc ra quyết định này?

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học được thiết kế dành các cấp quản lý đang làm việc ở các doanh nghiệp muốn nắm bắt cảm xúc của chính mình và phát triển trí khôn cảm xúc cho bản thân.
Mục tiêu
Chương trình Ứng dụng trí khôn cảm xúc vào quản trị được thiết kế nhằm giúp các anh chị học viên:
• Hiểu rõ bản chất, nguyên lý, tác dụng của trí khôn cảm xúc trong môi trường doanh nghiệp;
• Có công cụ và biết cách dùng công cụ để đánh giá trí khôn cảm xúc của ứng viên hoặc người đương nhiệm cho đúng loại hình công việc;
• Biết cách định hướng và hỗ trợ việc phát triển trí khôn cảm xúc cho nhân sự cần phát triển;
• Biết cách tạo cảm xúc phù hợp nơi công sở để nâng cao hiệu quả lao động và sự hài lòng của nhân viên nơi công sở;
• Lên kế hoạch để phát triển trí khôn cảm xúc cho bản thân.

Thời Lượng

02 ngày (6 giờ/ngày), giờ học 8g30 - 16g30

Nội Dung Khóa Học Ứng Dụng Trí Khôn Cảm Xúc Vào Quản Trị


 1. Giải mã trí khôn cảm xúc nơi công sở

  • Cách não tư duy & cảm xúc
  • 4 cảm xúc cơ bản
  • 3 yếu tố tác động tạo ra cảm xúc

2. Đánh giá trí khôn cảm xúc nơi công sở

  • Nắm các quy luật của cảm xúc
  • Định tiêu chí cảm xúc trong tuyển dụng
  • Đánh giá trí khôn cảm xúc trong tuyển dụng

3. Phát triển cá nhân hợp quy luật cảm xúc

  • Sử dụng các quy luật cảm xúc vào việc phát triển cá nhân

4. Tạo và neo cảm xúc phù hợp nơi công sở

  • Biết cách tạo neo cảm xúc phù hợp nơi công sở

5. Phát triển trí khôn cảm xúc bản thân

  • Nhận biết mức độ trí khôn cảm xúchiện tại của bản thân
  • Lên kế hoạch phát triển trí khôn cảm xúc bản thân

Ưu Đãi Chung

Liên hệ tại trung tâm theo hotline: 0917 448 068

Trung Tâm Đào Tạo Nhân Sự BCC
Phòng 702, Lầu7, Tòa nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Uyển
Điện thoại: (848) 3820 4155 ext 18; HP: 0938 099 166
Website: http://www.bcc.com.vn - Email: nguyenuyen@bcc.com.vn

Thành lập vào năm 2001 BCC hiện nay trở thành một trong những nhà cung cấp lớn tại Việt Nam về giải pháp đào tạo kỹ năng chuyên ngành nhân sự và quản lý, tư vấn xây dựng và phát triển hệ thống quản lý và phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp. Cho đến nay BCC đã triển khai các khóa đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp cho hơn 150 công ty và tổ chức các khóa đào tạo cho hơn 4.500 nhà quản lý và chuyên viên nhân sự với lĩnh vực hoạt động chính: - Đào tạo kỹ năng chuyên ngành nhân sự và quản lý. - Tư vấn xây dựng và phát triển hệ thống quản lý và phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp. Với sứ mạng và tôn chỉ của mình, BCC xây dựng và phát triển một nghề đang được xã hội quan tâm nhằm phục vụ cho nhu cầu bức thiết trong việc phát triển nguồn nhân lực của khách hàng nói riêng và của xã hội nói chung. Thường xuyên lắng nghe ý kiến phản hồi của doanh nghiệp, học viên và chuyên gia qua đó cải tiến, nâng cấp để các chương trình đào tạo luôn theo kịp hoạt động thực tiễn của doanh nghiệp là trách nhiệm và cam kết của BCC.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản