Đào tạo Huấn Luyện Nhân Viên

Đào tạo Huấn Luyện Nhân Viên
7 10 613
Việc nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên và xác định được các mục tiêu lâu dài để họ hướng tới trong quá trình làm việc là một kỹ năng vô cùng quan trọng của một ngƣời quản lý giỏi.
  • » Xem thêm
    • Thông qua việc huấn luyện, cấp quản lý có thể giúp đội ngũ nhân viên của mình phát triển năng lực để họ có khả năng đảm nhận những nhiệm vụ cao hơn, còn cấp quản lý sẽ có nhiều thời gian hơn cho công tác quản lý của mình. Lãnh đạo giỏi là người biết dùng người giỏi và biết cách phát triển nhân viên của mình thành những người giỏi! Khi rủi ro hoặc sự cố phát sinh; khi nhân viên làm không đúng, không hiệu quả, không hoàn thành mục tiêu công việc; khi cần giao cho nhân viên một công việc mới khá thử thách … Quý vị sẽ làm gì? Trực tiếp Hướng dẫn cho họ danh sách những việc cần làm, cách thức làm tốt những công việc đó; hoặc thậm chí, đôi khi để tiết kiệm thời gian, quý vị sẽ “ra tay” giải quyết luôn… cho tiện và nhanh …

      Liệu đó có phải là giải pháp tối ưu cho sức mạnh của đội ngũ?
      Làm thế nào để nhân viên có thể hoàn toàn chủ động trong công việc với năng lực giải quyết vấn đề "Tuyệt hảo" mà không mất nhiều thời gian? Câu trả lời nằm ở chương trình đào tạo "Huấn luyện nhân viên hiệu quả". Khi hoàn tất khóa học, học viên có thể hiểu được vai trò và tầm quan trọng của công tác huấn luyện nhân viên dưới góc độ là nhà quản lý; Nắm được nguyên tắc, quy trình & phương pháp huấn luyện nhân viên một cách hiệu quả; Nắm được những mấu chốt quan trọng mang tính thực tiễn để có thể huấn luyện nhân viên thành công; Biết cách kiến tạo, duy trì và phát huy hiệu quả công tác huấn luyện.
Hiển thị 1-20 trên 27 kết quả
Sắp xếp theo
Đồng bộ tài khoản