Kỹ Sư Dầu Khí - Adelaide University (Úc)

VP Đào Tạo Quốc Tế - Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM - BK - OISP

306 Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Kỹ Sư Dầu Khí

Với khí hậu dễ chịu, nền kinh tế năng động, văn hoá đa dạng và các chi phí sinh hoạt nằm ở mức có thể chấp nhận được, Nam Australia luôn là một môi trường lý tưởng cho việc học tập. Adelaide-Thủ phủ của miền Nam Australia có khoảng 1,1 triệu dân nhưng có đầy đủ các tiện nghi của một thành phố lớn. Với kinh nghiệm quốc tế, ĐH Adelaide đảm bảo cho bạn những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất nhằm giúp sinh viên nhanh chóng hoà nhập và thành công. ĐH Adelaide cung cấp cho sinh viên nhiều lựa chọn về chỗ ở phù hợp với khả năng tài chính của mỗi người bao gồm KTX, làng SV… Ngoài ra, các TT như Y tế, Hướng nghiệp, Phát triển chuyên môn, TDTT… luôn hỗ trợ tốt cho cuộc sống của các bạn.

Đối Tượng Tham Gia

Thời Lượng

4,5 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Kỹ Sư Dầu Khí


- Giai đoạn 1: 05 học kỳ tại Đại học Bách Khoa
+ Sinh viên học tại nội thành trường Đại học Bách Khoa trong các điều kiện, trang bị tốt, dưới sự hướng dẫn tận tình của cán bộ giảng viên khoa Địa Chất - Dầu Khí trong một môi trường đại học sôi động, nghiêm túc và cạnh tranh cao.
+ Trong giai đoạn này sinh viên được cung cấp các kiến thức cơ sở chung và các môn học nền tảng của ngành Kỹ Sư Dầu Khí, đồng thời có thời gian để nâng cao trình độ Anh văn của mình.
- Giai đoạn 2: 04 học kỳ tại Adelaide University
+ Trong những năm cuối của chương trình, các em sẽ được đào tạo chuyên sâu ngành kỹ thuật Dầu khí cũng như những kỹ năng quản lý phục vụ công việc sau này - Nội dung chương trình:
+ Kỹ thuật dầu khí
+ Các chủ đề Geoscience (như khoan, kỹ thuật sản xuất và mô hình hồ chứa).
+ Khía cạnh của quản lý cũng được giới thiệu. Đây là một trọng tâm của trường với giáo trình giảng dạy độc đáo.
+ Năm cuối, mở rộng kiến thức kỹ thuật và kỹ năng quản lý của sinh viên thông qua việc thực hiện một dự án nghiên cứu mini.

VP Đào Tạo Quốc Tế - Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM - BK - OISP
306 Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84-8)38654183
Website: http://oisp.hcmut.edu.vn - Email: oisp@hcmut.edu.vn
Với quy mô khoảng 26.000 sinh viên trong 11 khoa chuyên ngành, Trường ĐHBK luôn chú trọng tới việc mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, hướng tới các đại học tiên tiến trong khu vực và trên thế giới. Trường bắt đầu liên kết đào tạo với nước ngoài từ năm 1992. Mở rộng liên kết đào tạo với các đại học tiên tiến của nước ngoài không chỉ là giải pháp tiếp cận nhanh với công nghệ đào tạo của các nước phát triển để bồi dưỡng – đào tạo đội ngũ giảng viên, để nâng cao chất lượng đào tạo mà còn là giải pháp đa dạng hóa phương thức đào tạo, đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của xã hội. Đây là mục tiêu phát triển chiến lược của Trường ĐHBK trong quá trình hội nhập quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản