Ngành Ngôn Ngữ Anh

Trường Đại Học FPT

Tòa nhà Detech, Số 8 Tôn Thất Thuyết (tức 15B Phạm Hùng cũ), Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Ngành Ngôn Ngữ Anh

Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi trong trên toàn thế giới ở tất cả các lĩnh vực từ kinh doanh, thương mại, truyền thông cho đến du lịch, ngoại giao... Đây có thể coi là chìa khóa thời hội nhập cho mỗi cá nhân muốn thành công trong công việc. Với thế mạnh nhiều năm trong việc đào tạo đầu vào tiếng Anh cho sinh viên và dựa trên nhu cầu thực tế của thị trường nhân lực, khoa Ngôn ngữ Anh đã chính thức được ra đời tại Đại học FPT.
Học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học FPT với các giảng viên nước ngoài hoặc giảng viên được đào tạo tại nước ngoài, sinh viên sẽ được tiếp cận với phương pháp giảng dạy hiện đại, luôn lấy người học làm trung tâm và được phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng (Nghe - Nói - Đọc - Viết), các kỹ năng tiếng chuyên sâu cũng như các kỹ năng mềm (như Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng tổ chức công việc, Kỹ năng làm việc nhóm,…). Chương trình học được thiết kế rất linh động, cho phép sinh viên lựa chọn hướng ngành theo khả năng và sở thích với 2 chuyên ngành đang “hot” hiện nay là Tiếng Anh thương mại và Tiếng Anh trong lĩnh vực Công nghệ - Kỹ thuật.

Đối Tượng Tham Gia

Tuyển sinh theo quy định của trường Đại học FPT

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Ngành Ngôn Ngữ Anh


- Khối kiến thức giáo dục đại cương
+ Những nguyên lý‎ cơ‎bản của CN Mác - Lênin
+ Đường lối‎ Đảng Cộng sản Việt Nam
+ Tư ‎tưởng Hồ Chí Minh
+ Cơ‎ sở văn ‎‎hóa ‎Việt Nam
+ Một số môn đại cương khác
- Khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp
+ Tiếng Anh
+ Ngữ âm học
+ Cú pháp
+ Ngữ pháp tiếng Anh
+ Ngữ nghĩa
+ Hình thái học
+ Phát âm học
+ Giao ‎thoa‎ văn ‎hóa
+ Một số môn chuyên ngành khác

Trường Đại Học FPT
Tòa nhà Detech, Số 8 Tôn Thất Thuyết (tức 15B Phạm Hùng cũ), Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng tư vấn tuyển sinh
Điện thoại: (04)37687717
Website: http://www.fpt.edu.vn - Email: hr.hn@fpt.edu.vn
Tập đoàn FPT thành lập ngày 13/09/1988, hiện là tập đoàn công nghệ thông tin và viễn thông số 1 của Việt Nam. Tập đoàn FPT hiện nay có tới 83 đơn vị thành viên với hàng trăm đơn vị kinh doanh và các bộ phận hỗ trợ. Tập đoàn FPT có trụ sở tại 6 quốc gia: Nhật, Mỹ, Pháp, Úc, Singapore và Malaysia. Năm 2008, bất chấp khủng hoảng tài chính, toàn tập đoàn đã đạt doanh số hơn 1 tỷ USD, trở thành doanh nghiệp tư nhân đầu tiên của Việt Nam đạt ngưỡng này. FPT hiện là đối tác của hơn 200 tập đoàn công nghệ lớn nhất trên toàn cầu. Bên cạnh đó, FPT cũng đang sở hữu trên 1.000 chứng chỉ công nghệ cấp quốc tế của các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản