Quản Trị Hệ Thống Và Mạng Máy Tính

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin Học Sydney

160 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Hệ Thống Và Mạng Máy Tính

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các công ty, cơ quan, xí nghiệp về nguồn nhân lực quản trị mạng chúng tôi đã khai giảng khóa học Quản Trị Hệ Thống Và Mạng MT dành cho các học viên. Chương trình đào tạo một cách tổng thể, sau khóa học học viên trở thành Kỹ thuật viên và là trợ lý đắc lực cho các Kỹ sư Tin học khi thiết kế, quản trị, quản lý và vận hành hệ thống máy trong cơ quan hoặc tổ chức nơi mình làm việc. Đặc biệt, sau khóa học học viên có thể tự viết phần mềm quản lý theo đặc thù và tính chất công việc của cơ quan. Sau khi hoàn thành khóa học các học viên sẽ hiểu biết cơ bản về công nghệ thông tin. Sử dụng thành thạo hệ điều hành trong quản trị dữ liệu máy tính. Chuẩn hóa số liệu và tính chính xác cao khi xử lý dữ liệu bảng tính kế toán trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khả năng tạo mô hình và diễn thuyết tốt. Có khả năng tạo phần mềm quản lý độc lập phục vụ cho quản trị dữ liệu tại các cơ quan, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hiểu biết về phần cứng máy tính, biết lắp đặt, cài đặt phần cứng - phần mềm và giải quyết sự cố của máy tính.

Đối Tượng Tham Gia

Là học sinh tốt nghiệp PTTH. Sinh viên đại học, cao đẳng, cử nhân, cán bộ và nhân viên văn phòng.

Thời Lượng

Tổng số tiết học là 282 tiết học 10 tháng đối với các lớp học ngoài giờ hành chính và học 05 tháng đối với các lớp học trong giờ hành chính.

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Hệ Thống Và Mạng Máy Tính


- Công nghệ thông tin và máy tính.
- Quản trị dữ liệu với HĐH Windows XP.
- Luyện 10 ngón.
- Soạn thảo văn bản với Microsoft Office Word.
- Xử lý bảng tính điện tử Microsoft Office Excel.
- Khai thác Internet và sử dụng web Mail (email).
- Trình diễn hội thảo với Microsoft Office PowerPoint.
- Cài đặt Windows và các ứng dụng.
- Phần lựa chọn 1: Pascal, C (cơ bản), AutoCAD, COREL, PhotoShop, ACSoft.
- Lắp đặt, cài đặt P.Cứng - Phần mềm.
- Nâng cấp, bảo trì hệ thống máy tính.
- Khắc phục sự cố máy tính.
- Lắp đặt và cấu hình mạng.
- Quản trị và bảo dưỡng mạng máy tính.
- Phần lựa chọn 2: Pascal, C (nâng cao), AutoCAD, COREL, PhotoShop, ACSoft.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin Học Sydney
160 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Tin Học Sydney
Điện thoại: 0433523551
Website: http://www.sydney.edu.vn - Email: sydneyhadong3@vnn.vn
Trung tâm ngoại ngữ và tin học Sydney được thành lập theo quyết định số 1168/QĐ-TCCB ngày 28 tháng 6 năm 2001 của giám đốc sở giáo dục và đào tạo Hà Tây. Trung tâm có chức năng và nhiệm vụ là mở các lớp, các khóa đào tạo, bồi dưỡng về ngoại ngữ, tin học ở mọi cấp độ cho các đối tượng có nhu cầu: học sinh, sinh viên, và CBCNV theo hướng dẫn quy định của nhà nước và cơ quan có thẩm quyền. Tổ chức các hình thức tập huấn, trao đổi về nội dung, phương pháp, kinh nghiệm giảng dạy và học tập tin học ngoại ngữ. Quan hệ và hợp tác với các trường đại học, cao đẳng, trung tâm ngoại ngữ tin học, câu lạc bộ và các cơ quan, tổ chức có liên quan tới hoạt động của trung tâm để trao đổi kinh nghiệm, tranh thủ sự hợp tác, sự giúp đỡ thực hiện nhiệm vụ của trung tâm có hiệu quả. Quá trình hình thành và phát triển liên tục 13 năm qua, ngày nay trung tâm ngoại ngữ và tin học Sydney ngày càng khẳng định và vững bước trên con đường phát triển, góp phần cải thiện, nâng cao kỹ năng ngoại ngữ và công nghệ thông tin cho học viên. Cho đến nay, trung tâm ngoại ngữ và tin học Sydney được mọi người biết đến và đánh giá là Trung tâm có bề dày kinh nghiệm nhất vì đã trải qua nhiều năm tháng rèn luyện, trung tâm có chất lượng nhất, lớn nhất và cũng là duy nhất trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và công nghệ thông tin tại Hà Nội.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản