Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh - ĐH ILLINOIS (Mỹ)

VP Đào Tạo Quốc Tế - Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM - BK - OISP

306 Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh

Cử nhân quản trị kinh doanh tốt nghiệp từ Chương trình liên kết UIS-HCMUT sẽ được trang bị một khối kiến thức cơ sở vững chắc về khoa học quản lý cùng với khối kiến thức tiến tiến về thực hành quản lý trong môi trường kinh doanh hiện đại. Cử nhân ra trường sẽ có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thông thạo và sự tự tin sẵn sàng làm việc tại những vị trí, công việc trong các công ty và doanh nghiệp quốc tế. Trong quá trình được đào tạo, sinh viên được khám phá, tiếp xúc, ứng dụng và chuyển tải, truyền đạt kiến thức nhằm đem lại lợi ích cho bản thân, cho gia đình và cho cộng đồng. Tham gia vào chương trình học này, sinh viên sẽ có được các kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề, thực hành kỹ năng lãnh đạo thông qua các buổi học tập trong lớp và nhiều hoạt động sinh hoạt ngoại khóa khác, mà từ đó hoàn thiện chính mình để có thể phù hợp trong nhiều môi trường và đa dạng các tổ chức.

Đối Tượng Tham Gia

- Để vào học Giai đoạn 1 tại Bách khoa:
+ Đã tốt nghiệp THPT
+ Có điểm thi tuyển sinh đại học khối A, A1 hoặc khối D cao hơn hay bằng điểm sàn.
+ Trường hợp điểm thi thấp hơn điểm sàn thì phải qua kiểm tra kiến thức gồm: thi 3 môn khối A (Toán+Lý+Hoá: đề riêng của trường).
+ Có điểm TOEFL PBT 550 hoặc IELTS 6.0
+ Trường hợp sinh viên chưa đủ trình độ tiếng Anh đầu vào, VP sẽ tổ chức khóa học Pre- University bao gồm tiếng Anh và các kỹ năng mềm giúp sinh viên chuẩn bị sẳn sàng nhập học chính thức.
- Chuyển tiếp học giai đoạn 2 tại Mỹ:
+ Hoàn tất chương trình học giai đoạn 1;
+ Anh ngữ tương đương IELTS 6.5, TOEFL 650
+ Ngoài ra, sinh viên phải thỏa mãn các điều kiện của nước bạn để được cấp visa qua Mỹ học

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh


- Giai đoạn 1: 4 học kỳ tại Đại học Bách Khoa
+ Sinh viên học tại nội thành trường Đại học Bách Khoa trong các điều kiện, trang bị tốt, dưới sự hướng dẫn tận tình của cán bộ giảng viên khoa Quản Lý Công Nghiệp trong một môi trường đại học sôi động, nghiêm túc và cạnh tranh cao.
+ Trong giai đoạn này sinh viên được cung cấp các kiến thức cơ sở chung và các môn học nền tảng của ngành Quản Trị Kinh Doanh, đồng thời có thời gian để nâng cao trình độ Anh văn của mình.
- Giai đoạn 2: Chuyển tiếp 4 học kỳ sang Đại học Illinois at Springfield
+ Chương trình CN. QTKD được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên đảm nhiệm được nhiều vị trí khác nhau trong một doanh nghiệp. Sinh viên phải hoàn thành khóa học ban ngày tại campus Springfield. Một số khóa học đặc biệt có thể được tổ chức tại các campus khác của Illinois.

VP Đào Tạo Quốc Tế - Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM - BK - OISP
306 Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84-8)38654183
Website: http://oisp.hcmut.edu.vn - Email: oisp@hcmut.edu.vn
Với quy mô khoảng 26.000 sinh viên trong 11 khoa chuyên ngành, Trường ĐHBK luôn chú trọng tới việc mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, hướng tới các đại học tiên tiến trong khu vực và trên thế giới. Trường bắt đầu liên kết đào tạo với nước ngoài từ năm 1992. Mở rộng liên kết đào tạo với các đại học tiên tiến của nước ngoài không chỉ là giải pháp tiếp cận nhanh với công nghệ đào tạo của các nước phát triển để bồi dưỡng – đào tạo đội ngũ giảng viên, để nâng cao chất lượng đào tạo mà còn là giải pháp đa dạng hóa phương thức đào tạo, đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của xã hội. Đây là mục tiêu phát triển chiến lược của Trường ĐHBK trong quá trình hội nhập quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản