Lập kế hoạch nghề nghiệp và phát triển công việc của bạn

 
30/06/2014 14:49

Khi một tổ chức được thành lập và tất cả các chức năng được xác định, tổ chức cần phát triển. Mọi tổ chức phát triển khi khách hàng tăng lên, tuy nhiên, họ không thể cung cấp các dịch vụ tương tự cho khách hàng mà họ cần phải cung cấp một cái gì đó tốt hơn, sáng tạo hơn. Sự sáng tạo này ít nhất là ở ngang bằng với các đối thủ cạnh tranh để có lợi thế trong kinh doanh. Điều này có thể chỉ có thể thực hiện được thông qua nghiên cứu và lập kế hoạch tương lai cho công ty. Mỗi công ty phải có những người nghiên cứu kỹ thuật công nghiệp liên quan và xây dựng kế hoạch đầu tư trong tương lai. Đây là một bước đệm phát triển lớn cho tương lai của mỗi công ty. Giám đốc nghiên cứu điều hành tồn tại trong tất cả các lĩnh vực và các ngành công nghiệp, bao gồm cả quảng cáo. Ngành công nghiệp quảng cáo có thể có giám đốc điều hành nghiên cứu về phương tiện truyền thông, giám đốc điều hành nghiên cứu tin tức và giám đốc điều hành nghiên cứu chung. Các phương tiện truyền thông quảng cáo cung cấp rất nhiều lợi ích trong sự nghiệp kinh doanh nó đầy hứa hẹn, thú vị và sáng tạo. Nghiên cứu và lập kế hoạch là một công việc rất thú vị và đầy thử thách đối với những người có năng khiếu thực hiện nó. Nó là một công việc có trách nhiệm, người chọn nghề này cần nhạy bén và có kỹ năng phân tích thông tin liên quan, áp dụng các thông tin một cách hiệu quả.

Lập kế hoạch và chuẩn bị hoạt động giáo dục

Lập kế hoạc công việc

Đặt mục tiêu giáo dục để đạt công việc mong muốn

Một bằng Cử nhân thương mại hoặc toán học với nền tảng của toán học trong các năm 11 và 12 là cần thiết cho công việc này. Bạn cần phải có kỹ năng phân tích và ứng dụng tuyệt vời. Toán học là cần thiết bởi vì một người thực hiện vai trò công việc này cần hiểu để rút ra số liệu thống kê từ nghiên cứu và trình bày nó. Họ sẽ phải thiết kế dự án và phương pháp để đạt được chúng.

Một mức độ cao hơn là đào tạo sau đại học hoặc bằng tốt nghiệp trong lĩnh vực truyền thông đại chúng là rất hữu ích để phát triển hơn nữa vai trò trong công việc này. Truyền thông đại chúng trang bị cho các ứng cử viên với những kiến ​​thức cần thiết của quảng cáo và phương tiện truyền thông để họ có thể bắt đầu sự nghiệp. Quảng cáo và phương tiện truyền thông với các chức năng rất khác nhau so với bất kỳ vai trò công việc nào khác. Một số lượng tốt kiến thức ngành công nghiệp là rất quan trọng để thành công trong công việc. Tham gia các khóa học dạy về truyền hình và phương tiện truyền thông, báo tin tức thì rất hiệu quả để làm trong lĩnh vực quảng cáo. Nó mô tả các chức năng thú vị của cả hai ngành công nghiệp và cung cấp các kiến thức kỹ thuật về thiết kế. Điều này, kết hợp với một nền tảng toán học, sẽ giúp người làm nghiên cứu và lập kế hoạch cho ngành công nghiệp quảng cáo.

Lập kế hoạch và nghiên cứu các kỹ năng cho công việc

Chuẩn bị kỹ năng để thành công trong công việc

Rèn luyện các kỹ năng đáp ứng cho yêu cầu công việc thành công

Các kỹ năng cần thiết cho công việc là khả năng phân tích tuyệt vời, bộ nhớ, khả năng khấu trừ, kỹ năng toán học, và khả năng phân tích dữ liệu thống kê, kỹ năng trình bày Tất cả những kỹ năng trên có liên quan đến công việc và rất cần thiết cho sự phát triển của con người. Ngoài ra, nếu bạn muốn làm việc như một nhà nghiên cứu thì cần phải có khả năng quan hệ tuyệt vời để nghiên cứu các dữ liệu có liên quan. Trong khi dữ liệu nghiên cứu nghe có vẻ rất đơn giản, tuy nhiên bạn cần nên biết những dữ liệu nào thì rất hữu ích và những dữ liệu nào thì không. Đối với điều này, bạn cần phải có kiến thức chuyên ngành tốt cũng như hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Nếu đáp ứng tốt tất cả những kỹ năng này bạn có thể làm việc như một Giám đốc nghiên cứu dự án, quản lý nghiên cứu hoặc một nhà quản lý nghiên cứu với mức lương khá cao.

Jenny Nguyễn (Theo ldsjobs)

Đồng bộ tài khoản