Mẹo xây dựng quảng cáo

 
26/06/2014 14:26

Quảng cáo là một trong những thành phần quan trọng nhất của chiến lược Marketing của bạn bởi vì nó giúp bạn quảng bá doanh nghiệp và cung cấp một cách hiệu quả để giao tiếp với khách hàng của bạn. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích để giữ trong tâm trí khi bạn đang phát triển một chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn.

ý tưởng quảng cáo

Ý tưởng quảng cáo độc đáo

Những điều cần làm

  • Làm quen với các quy tắc của chính phủ và các quy định để Marketing và quảng cáo.
  • Đầy đủ và rõ ràng tiết lộ tất cả các chi tiết cần thiết cho việc thúc đẩy, sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang quảng cáo.
  • Sử dụng hình ảnh minh họa mà cũng giống như các sản phẩm được bán ra.
  • Phí thấp nhất của hai hay nhiều giá xuất hiện trên một sản phẩm.
  • Hãy chắc chắn rằng bạn có số lượng hợp lý của bất kỳ sản phẩm bạn đang quảng cáo với giá hời.
  • Hãy chắc chắn rằng nhân viên bán hàng của bạn thì quen thuộc với những việc "Nên và Không nên". Doanh nghiệp của bạn có thể được giúp đỡ từ tổ chức chịu trách nhiệm cho cơ quan đại diện được thực hiện bởi nhân viên.
  • Chỉ sử dụng các từ "bán" hoặc "đặc biệt" khi giá của một sản phẩm đã được giảm đáng kể.

Những điều cần tránh

  • Tránh gây nhầm lẫn "giá chính thức" hoặc "giá thông thường" với "nhà sản xuất đề xuất danh sách giá", nó thì không giống nhau.
  • Không sử dụng "giá chính thức" hoặc "giá thông thường" trong một quảng cáo trừ khi sản phẩm đã được bán ở mức giá đó trong một thời gian đáng kể hoặc một khối lượng đáng kể sản phẩm đã được bán ở mức giá đó.
  • Không tăng giá của một sản phẩm hay dịch vụ để trang trải các chi phí của một sản phẩm hay dịch vụ miễn phí.
  • Đừng bán sản phẩm cao hơn giá quảng cáo.
  • Tránh bất kỳ các khiếu nại về một sản phẩm hoặc dịch vụ trừ khi bạn có thể chứng minh nó, ngay cả khi bạn nghĩ rằng nó là chính xác.
  • Không để trì hoãn việc quảng bá các giải thưởng đạt được trong một cuộc thi.
  • Nếu bạn sử dụng từ bỏ, hãy chắc chắn rằng thông điệp của quảng cáo và khuyến cáo không bị sai lệch.
  • Tránh sử dụng thuật ngữ hoặc cụm từ trong một quảng cáo mà không có ý nghĩa rõ ràng đối với người bình thường.

Jenny Nguyễn (Theo Spareroom)

 

Đồng bộ tài khoản