Trường Đại Học Hồng Đức - HDU

Số 565 Quang Trung, Phường Đông Vệ , Thanh Hóa

Khóa Học Trường Đại Học Hồng Đức - HDU

Giới Thiệu Trường Đại Học Hồng Đức - HDU

Là trường đại học công lập đa ngành, Trường Đại học Hồng Đức không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, quản lý để hội nhập và phát triển. Tầm nhìn chiến lược đến năm 2020: Trường ĐHHĐ là địa chỉ tin cậy, có uy tín về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ ở một số chuyên ngành thuộc lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, khoa học giáo dục, kỹ thuật công nghệ, nông - lâm - ngư nghiệp, quản lý kinh tế đạt ngang tầm với các trường đại học lớn, có uy tín trong nước.

Cơ Sở Vật Chất Trường Đại Học Hồng Đức - HDU

- Hệ thống phòng học khang trang, rộng rãi, thoáng mát với các thiết bị trình chiếu, nghe nhìn hiện đại.
- Thư viện với nhiều loại đầu sách tham khảo, giáo trình, tạp chí…. thuộc lĩnh vực nông, lâm, ngư nghiệp và các lĩnh vực khác có liên quan, đáp ứng nhu cầu tra cứu, tham khảo, phục vụ học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên, học viên và cán bộ giảng viên các ngành đào tạo.
- Hệ thống mạng Internet đảm bảo thông suốt 24/24 giờ, được lắp đặt đến tận phòng học, phòng làm việc của CBGV và sinh viên.
- Phòng thực hành máy tính (25 máy) với các phần mền xử lý thống kê sinh học, đáp ứng nhu cầu thực hành, thực tập môn học, thực hiện đề tài, luận văn tốt nghiệp và nghiên cứu khoa học của sinh viên.
- Hệ thống phòng thí nghiệm (11 phòng) với đầy đủ các loại hóa chất, đồ dùng, dụng cụ, trang thiết bị, máy móc hiện đại, đáp ứng nhu cầu thực hiện các bài thực hành, thực tập và nghiên cứu khoa học của giảng viên, sinh viên ở trình độ cao, đặc biệt là trong lĩnh vực phân tích, đánh giá chất lượng đất - nước – phân bón – cây trồng – nông sản, thực phẩm…tương đương các trường đại học, viện nghiên cứu lớn trong nước.
- Cơ sở thí nghiệm thực hành (2.5ha) trong khuôn viên Nhà trường đã và đang được đầu tư xây dựng nhiều các hạng mục, công trình, đáp ứng nhu cầu rèn kỹ năng nghề nghiệp và thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên.
- Có hệ thống điểm liên kết thực hành thực tập ở các cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh, phục vụ cho tham quan học tập và thực hiện các chương trình, đề tài nghiên cứu khoa học.

Thông Tin Liên Hệ Trường Đại Học Hồng Đức - HDU

Trường Đại Học Hồng Đức
Địa chỉ: Số 565 Quang Trung, Phường Đông Vệ, Tp.Thanh Hóa
Điện thoại: (037)3910222
Fax: (037)3910475
Website: www.hdu.edu.vn

Đồng bộ tài khoản